ฟังชัดๆนะคะ!! น้ำฝน ทวีพร สาวที่ถูกลือว่าเป็นมือที่สาม เผยสาเหตุแท้จริงทำไม หนุ่ม ศรราม เลิก นิโคล กระทันหัน (คลิป)

loading... เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวช็อกวงการบันเทิง สำหรับข่าวการประกาศยุติความสัมพันธ์ของดาราชื่อดังระดับประเทศอย่าง "หนุ่ม&qu...

loading...


เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวช็อกวงการบันเทิง สำหรับข่าวการประกาศยุติความสัมพันธ์ของดาราชื่อดังระดับประเทศอย่าง "หนุ่ม" ศรราม เทพพิทักษ์ กับแฟนสาวในวงการ "นิโคล เทริโอ" โดยด้านฝ่ายชายิเป็นผู้ออกมาโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อวันที่ 16 มิ.ย. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความสงสัยของแฟนคลับและชาวเน็ตที่ชื่นชอบชื่นชมทั้งคู่และเชียร์ให้แต่งงานกัน แต่จู่ๆ ก็ประกาศเลิกกันเสียดื้อ ๆ โดยด้านฝ่ายชายได้ออกมาเล่าว่า พยายามปรับปรุงความรักของพวกเราแล้ว แต่สุดท้ายมันก็ไปต่อไม่ได้


ซึ่ง "หนุ่ม ศรราม" ได้อธิบายการยุติความสัมพันธ์กับนิโคล โดยระบุว่า "ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อชี้แจงข่าวของผมและคุณนิโคล สำหรับสื่อต่าง ๆ ที่มีข่าวเสนอออกมา เพื่อชี้แจงไม่ให้เกิดความเข้าใจผิดที่อาจจะมีขึ้นได้ เรื่องความสัมพันธ์ของผมกับคุณนิโคลได้จบลงตั้งแต่ประมาณเดือนมีนาคมที่แล้ว เราพยายามดูแลความรักที่มีให้กัน พยายามเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ปรับปรุงในหลาย ๆ เรื่อง แต่สุดท้ายก็มาลงที่บทสรุปว่าเราสองคนไปต่อกันไม่ได้ ซึ่งด้วยเหตุผลของเราสองคนต้องขออนุญาตไม่ชี้แจงรายละเอียด และที่ไม่อยากให้เป็นข่าวเพราะเราอยากรักษาความรู้สึกของเราทั้งสองคน อยู่กันแบบเงียบ ๆ และดำเนินชีวิตของแต่ละคนต่อไป

ผมก็กลับมาใช้ชีวิตโสดเหมือนคนทั่วไป ผมยอมรับว่ามีการคุยกับคนอื่น ๆ ซึ่งผมมีสิทธิ์ที่จะเรียนรู้ บางคนก็เหมาะจะเป็นเพื่อน บางคนก็เหมาะที่จะเป็นพี่เป็นน้อง ติดต่อกันระยะเวลาน้อยมาก แตกต่างกันเป็นเรื่องปกติของคนที่ยังไม่มีพันธะอะไร เพราะฉะนั้นเรื่องบุคคลที่สามที่เข้ามาเกี่ยวข้องไม่มีทางเกิดขึ้นในระหว่างที่ผมคบกับคุณนิโคลแน่นอน ไม่มีการคบซ้อน เพราะผมให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาโดยตลอด ผมต้องขอโทษพี่ ๆ สื่อมวลชนที่ไม่สามารถไปพบและให้ข่าวได้ด้วยตัวเองและผมต้องกราบขอโทษ ถ้าสิ่่งที่ผมทำนั้นก่อให้เกิดความเข้าใจผิด หรือทำความไม่สบายใจให้แก่ผู้ใดไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับผม ขอบพระคุณครับผม"



ขณะที่ล่าสุด ด้าน "น้ำฝน ทวีพร " เจ้าของตำแหน่ง Miss Tourism Thailand 2011 และ Miss Tourism Asia International 2011-2012 สาวที่เป็นข่าวว่าเป็นมือที่สามของความสัมพันธ์ของ "หนุ่ม ศรราม" กับ "นิโคล เทริโอ" ได้ถูกเชิญให้มาร่วมรายการเล่นใหญ่ จัดใหญ่ ของทางสถานีโทรทัศน์ ไบรท์ทีวี ช่อง 20 โดยเจ้าตัวได้พูดถึงประเด็นดังกล่าว โดยกล่วว่า ตนได้คบหากับหนุ่มจริง ๆ แต่เป็นแค่พี่น้องกัน ก็มีไปกินข้าวกันบ้าง และ น้ำฝนก็บอกอีกว่า หนุ่ม ศรราม นั้น ไม่ได้คุยกับตนเพียงคนเดียว ยังมีคนอื่นอีก นี่เป็นสาเหตุที่พี่เขาเลิกกับพี่นิโคล เขาเป็นพระเอกรุ่นใหญ่ สาว ๆ ที่ไหนก็ต้องวิ่งหากันล่ะค่ะ พี่เขาเลือกได้ ไม่ได้หยุดแค่ฝนเท่านั้นค่ะ เพราะสัญชาตญานบอกมาแบบนี้ค่ะ

คลิปเต็ม




From :https://www.siamnews.com/view-19433.html

loading...
loading...

0 comments

loading...

Flickr Images